Đăng nhập giám sát trực tuyến

Quy định thanh toán

I. Phương thức giao hàng – Trả tiền mặt:

– Phương thức Giao hàng – Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực HC hỗ trợ giao nhận (vui lòng gọi tổng đài 043 792 0574 để biết thêm chi tiết) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại văn phòng HC Group.

– Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (tổng đài 043 792 0574). Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.

– Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên của HC Group ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho HC Group để được thông tin cụ thể hơn.

II. Phương thức thanh toán trước

Quý khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản vào các tài khoản sau:

Thông tin nhận chuyển khoản:
– Chủ TK: Công ty Cổ phần HC – Phát triển công nghệ Smart Parking
– Ngân hàng: Techcombank, PGD Láng Hạ, CN Thăng Long
– Số TK: 1402 3449 6200 14

– Đến Ngân hàng gần nơi ở của quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết chúng tôi cung cấp.

– Nội dung chuyển khoản vui lòng ghi rõ họ tên người mua, số điện thoại, tên sản phẩm và số lượng sản phẩm đặt mua. (Điều này đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng tránh trường hợp nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.)

– Thông báo cho chúng tôi (bằng điện thoại, email, SMS…) khi quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.

– Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi 043 792 0574 (#103), để thông báo đã chuyển tiền.

– Ngay khi nhận được báo “Có” từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách và xuất hàng, giao hàng cho quý khách trong thời gian quy định.

Hỗ trợ kỹ thuật0901.766.966 - 0915.70.15.15
Phòng KD0983.115.115
Hành chính043.792.0574 (#103)